Wednesday, February 28, 2007

February's Farewell...

It's another concluding end of the month, many people celebrating for their end of the month salaries but some of them cursing (w/c I really like...) their bills, insurance and tax payments for this month and guess what... I have no more savings left in my wallet and it hungers for more cash !!! (well... as i have mentioned earlier in my previous posts, money! hard to achieve but easily spent...) and welcome back MTG Deck... Due to insisted public demand, I have returned in making MTG decks to bash and beat other competitive decks that shows some nice themes out of their cards, but sadly i'm not that really competitive and i ususally refuse to join tourneys coz' it's just a simple hobby to me...

Anyway, so far i promised myself that at the end of this month, i will never make unnecessary expenses due of radiant aura of the leo's bad luck for money and when i see the face of any peso bill, i always see papi jeff's face( Damn ! papi jeff's face haunts my cash >_< ) and everyday, there's always buggin' my mind and the council of 13 personas are going haywire coz' of confrontations about bad lucks (e.g. zipper of my fave bag has broken, i lost a forest card, "down-the-drain" grades on my quizzes and exams last prelim & midterm about my CT&T subject)

I remembered One thing about today, it was a great day today even i paid my whole savings on JM and got hungry for a whole day, my eyes were enticely solved for what i have seen and stared at this day coz' of the HRM week and digged for some shows that they have presented at this day (as papi jeff's catchphrase, "DELISHCIOUS") you know as for me, I have no such interest of making "CHIPSIES" coz' as i mentioned some of it to master gaius and to great austin:

THIRTEEN COMMANDMENTS OF Dr. J.P. Bisana about "Women"

1. Wala talaga akong magustuhan o makitang babae na matino at isa pa, may kinabukasan ang mga yan...
ayokong masiraan sila ng ulo at mabaliw pagdating sa pagkatao ko...

2. Hayaan mo lang yang mga babaeng yan na gawin ang gusto nila sa mga susong bakulaw na BF nila, sa bandang huli magsisisi din yan kung bakit nagkaroon pa sila ng Mukhang Basurero at Mukhang dispatcher ng jeep ang magiging mga anak nila

3. Medyo Nauubos na ang populasyon ng mga lalake sa mundo, lalo na yung mga guwapo at matitino ang ugali,
bahala na lang silang maghanap ng talagang jackpot na katulad natin...

4. Pag naging tunay na lalake na si Markovs, Talagang maghahanap na ko ng pakakasalan ko...

5. Ang ibig sabihin ng Babae para sa'kin??? masahol pa sa holdaper, di' lang puso't pagkalalake mo ang nanakawin yan, siguradong laspag lagi ang pera mo kasi di' mo matitiis na hindi sya gumastos para sa sarili nya...

6. Matindi ang lasong dinudulot ng babae sa isipan ng isang lalake, tignan mo si boogie...

7. Karamihan ng imahe ng mga babae ay anghel, DEMONYO ako eh...

8. Sa tagal ko nang nag-aaral ng sikolohiya, natutunan ko na karamihan na maraming kaso ng pagkabaliw ay mga babae, kaya mag-ingat sa mga babaeng kakilala nyo... (better safe than sorry ! ! !)

9. Magaling na artista ang mga babae, ang alam mo bestfriend ka niya pero the next time na malalaman mo eto' ang sasabihin sa'yo "Sino ka???"

10. Babae... hindi madaling gawaan at hindi nadadaaan sa dahilan, pero sila ang numero unong valedictorian pagdating sa paggawa ng sari-saring dahilan...

11. ano alam nila sa panahon natin ngayon? mag-pose, magre-touch lagi, pumorma ng nagpapa-highblood sa mga pari, mag-text lagi, magpaseksi kahit Balyena ang bil-bil, magpakakikay lagi, mamili ng mamili gamit ang pera ni mister, magpa-salon at papedicure lagi, etc. (Bwisit !!! ayoko pa naman sa maseselan ang dating ng ugali !!!)

12. ang pagkakaalam ko, ang mga babae ang pinakamaingay at pinakamakulit na nilalang sa mundo... mas makulit pa sa langaw at "fungi" at mas maingay pa sa pinagsama-samang live concert ng mga heavy-metal rockbands. pag nagsimula nang magtatalak yan, daig pa pwet ng manok sa bilis at tinis ng kanilang pagsasalita at mapapaaga kang bumili ng hearing aid sa edad na 40 to 50 pataas.

13. matagal na kawikaan ko na ito, kapag talagang sawang-sawa na ko sa buhay ko at wala nang patutunguhan ang kinabukasan ko at maging palpak na ang mga pangarap ko, doon ko lang masasabi na sa babae ko na isusuko at mapupunta ang pangalan, pagkatao, ari-arian at iba pang nabibilang sa akin, masasabi ko nang ito na ang huling hantungan ng buhay ko hanggang sa ilibing na sa hukay ang katawang ito...

( ayokong sabihin ang wikang AMEN... mahirap nang magsalita ng tapos, baka magkatotoo, pati ako tapos >_< )

I'm so tired typing, so this is the last session of post for this month, see you on the next issue of post for march
thanks for reading and always enjoy reading issues of my blogs...

------------- STUPID SEGMENT TIME: -------------

"Kesong Puti ng Laguna"

-Theme song of my Boros Deck
-Sung and composed by: J.P. Bisana
-Lyrics not available-

No comments: